Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Nâng ngực loại nào tốt nhất

Túi ngực là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả nâng ngực. Sử dụng túi ngực có hình dáng, kích thước, chất liệu… phù hợp sẽ mang lại dáng ngực đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn và nhất là giảm thiểu tối đa các biến chứng. Vậy nên đặt túi ngực loại nào?, cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!




Hiện nay, trên thị trường có các loại túi ngực, kích thước, chất liệu, hình dáng… khác nhau. Tùy theo thể trạng, sức khỏe, điều kiện tài chính mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn loại túi ngực phù hợp nhất, để mang lại kết quả tối ưu nhất.

Nên đặt túi ngực loại nào?

Dạng túi ngực

+Túi trơn: Túi trơn là loại túi được sử dụng khá rộng rãi, giúp bác sĩ dễ dàng trong quá trình đặt túi, cũng như tiết kiệm chi phí hơn so với túi nhám. Tuy nhiên, nếu đặt túi trơn dưới tuyến thì dễ bị dịch chuyển trong khoang đặt túi, tỉ lệ bao xơ cao hơn so với các loại túi khác. Túi trơn cũng không thích hợp với với những bệnh nhân có cơ ngực chắc, khoẻ do tập thể dục nhiều hoặc chưa sinh con, bởi bề mặt trơn dễ dẫn đến tình trạng túi bị co kéo lên phía trên.



+Túi nhám: Nhờ phần vỏ bọc bên ngoài có 1 lớp nhám nên chất liệu túi ngực này vừa cho hiệu quả cao trong cải thiện hình dáng vòng 1, vừa làm tăng độ bám dính của túi vào mô ngực. Đặc biệt, với túi nhám, tình trạng dịch chuyển túi bao xơ sẽ thấp so với túi trơn.

+Túi xốp: Là loại túi mới ra đời vài năm gần đây, với ưu điểm là có bề mặt xốp cho độ bám dính cao, giảm tỷ lệ co thắt bao xơ, hiện đây đang là chất liệu được khá nhiều người ưa chuộng. Túi xốp còn có tính năng hút dịch trong khoang đặt túi nên khách hàng ngay sau nâng ngực không cần đặt ống dẫn lưu. Song, vì túi ngực có bề mặt xốp, kết dính cao với mô cơ ngực nên đòi hỏi các bác sĩ phải có tay nghề cao trong phẫu thuật nâng ngực mới có khả năng đưa túi vào trong cơ thể hiệu quả. Cùng với đó, giá cả của túi xốp cao hơn nhiều so với túi trơn và nhám.

Hình dáng túi ngực

+ Túi tròn: Sử dụng cho khách hàng đã có sẵn mô ngực để tạo hình dáng tròn đầy, săn chắc của bầu ngực sau phẫu thuật và tránh khả năng ngực sa trễ sau này.

 + Túi giọt nước: Với hình dạng giống như giọt nước, phần trên độ nhô thấp và phần dưới độ nhô cao, loại túi ngực này thường dành cho những khách hàng ngực phẳng, không có mô ngực trước đó. Túi giọt nước được đánh giá cao bởi khả năng đem đến bầu ngực đẹp tự nhiên như thật.

Loại túi

+ Túi nước biển: Túi nước biển có cấu tạo là một lớp vỏ silicone kèm một van nhỏ, bên trong túi trống rỗng. Khi túi đã được đặt vào khoang ngực thì bác sĩ sẽ bơm một lượng nước muối sinh lý vào bên trong túi cho đến khi đạt đến dung tích định sẵn. Loại túi này có ưu điểm đó là cho vết rạch phẫu thuật nhỏ, và trong trường hợp nước muối rò rỉ khỏi túi ngực thì cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Song, túi nước biển không được mềm mại, thường gây nếp lằn trên da ngực và dễ vỡ, dễ rò rỉ và ít được sử dụng trên thị trường

+ Túi gel: Hiện nay, hầu hết bác sĩ tư vấn cho khách hàng sử dụng túi gel vì nó mang lại độ mềm mại tự nhiên như mô ngực thật. Đồng thời, túi gel có độ dẻo dai, đàn hồi tốt nên rất hiếm các trường hợp bị vỡ túi. Túi gel có cấu tạo là một lớp vỏ silicone, bên trong chứa chất gel silicone có tính kết dính cao, dù túi bị vỡ thì chất silicone vẫn định hình tốt, không rò rỉ ra ngoài mô ngực.

Ngoài ra, sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi công nghệ 3D bạn sẽ được Bệnh viện thẩm mỹ Delta  cấp một thẻ bảo hành túi ngực của hãng với cam kết bảo hành trọn đời. Đây cũng là lời cam kết đi cùng với dịch vụ và sắc đẹp của bạn.

Nguồn: https://catmimatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét