Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

căng da mặt là gì

Căng da mặt được biết đến như một giải pháp níu giữ tuổi thanh xuân hiệu quả cho chị em phụ nữ. Vậy căng da mặt là gì và phương pháp này được tiến hành như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ dưới đây.




Căng da mặt là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đang  được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Để cải thiện tình trạng da mặt chảy xệ, kém thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng giúp da mặt căng mịn và trẻ trung hơn. Hiện nay tại Delta  có 2 phương pháp căng da mặt đang được sử dụng là căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi.



Với phương pháp căng da mặt bằng chỉ, các bác sĩ sẽ chích một nốt nhỏ trên da và tiến hành luồn chỉ chuyên dụng vào dưới da. Các ngạnh chỉ sẽ móc vào phần mô của lớp da và đầu kia sợi chỉ sẽ được kéo căng để nâng da một cách nhẹ nhàng. Đây là loại chỉ chuyên dụng dành cho căng da mặt và có khả năng tự tiêu nên khách hàng không cần tiến hành cắt chỉ.

Còn đối với căng da mặt nội soi, các bác sĩ sẽ rạch một đường khoảng 3cm ở phần chân tóc sau đó cho ống nội soi và các dụng cụ thích hợp vào để bóc tách, làm căng cơ mặt và nâng da một cách nhẹ nhàng. Phương pháp này giúp hạn chế tổn thương tối đa và bảo tồn được các nhánh dây thần kinh dưới da.

Để có được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn vững chắc đồng thời giàu kinh nghiệm xử lý trong quá trình phẫu thuật. Bên cạnh đó, các máy móc thiết bị hỗ trợ cũng cần đạt tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn. Hiện nay có khá nhiều địa chỉ thẩm mỹ không đáp ứng được những yêu cầu của phẫu thuật trên, vì vậy khách hàng cần lựa chọn thật kĩ lưỡng để tránh gặp rủi ro trong quá trình thực hiện.

Không chỉ có gần 20 năm kinh nghiệm, Delta cũng luôn ứng dụng và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất giúp khách hàng có được hiệu quả tối đa.

Nguồn: https://catmimatdelta.blogspot.com/

2 nhận xét:

  1. Hiện nay, làm đẹp chỉ quan trọng các yếu tố bên ngoài bạn quên đi việc chăm sóc sắc đẹp từ bên trong với collagen trị sẹo

    Trả lờiXóa
  2. Check this info https://domyessaytoday.com/blog/informative-essay-topics if you want to improve your English writing skill. There are a lot of interesting guides.

    Trả lờiXóa