Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Bấm mí nam giới là như thế nào

Chào bác sĩ Thu Cúc!

Em có tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin và biết được tại Bệnh viện Delta có phương pháp bấm mí nam giới rất hiệu quả. Hiện em đang rất muốn cải thiện đôi mắt một mí híp tịt của mình nhưng còn băn khoăn không biết: bấm mí có tồn tại vĩnh viễn không và thời gian thực hiện mất bao lâu? Xin bác sĩ sớm tư vấn giúp!




Xin chào bạn Quang Long!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Delta rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Những thắc mắc của bạn liên quan đến dịch vụ bấm mí nam giới, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



Bấm mí mắt là phương pháp tạo nếp mí nhanh chóng và hiệu quả áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở nên. Kỹ thuật này được Bệnh viện Delta tiếp nhận từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với hai kỹ thuật thực hiện cơ bản:

– Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: cho nếp mí tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian.

– Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn: chỉ được luồn xuyên qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới lớp da mi tạo nếp mí duy trì trọn đời.

Quy trình bấm mí được tiến hành nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút và trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có thời gian tu nghiệp dài hạn tại nước ngoài nên chuẩn xác, an toàn và hạn chế tối đa xâm lấn. Chỉ sau thời gian ngắn phục hồi, đôi mắt to tròn với nếp mí rõ nét sẽ dần hiện hữu trên khuôn mặt giúp Quang Long thêm nổi bật, tự tin hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn Quang Long đã có thêm những  thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình giải pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất. Liên hệ trực tiếp đến Delta để được giải đáp nhanh chóng mọi băn khoăn và hướng dẫn đăng ký dịch vụ nhận nhiều ưu đãi nhất.

Nguồn: https://catmimatdelta.blogspot.com/

1 nhận xét: