Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Gọt mặt như thế nào

Gọt mặt như thế nào để vừa đẹp, vừa an toàn nhưng lại đảm bảo nhanh chóng luôn là mong muốn của bất kỳ ai khi đi làm đẹp. Đặc biệt là đối với những phẫu thuật phức tạp như gọt mặt V line thì liệu đây có phải là mong muốn khó đạt được?. 

Cùng tìm hiểu phẫu thuật gọt mặt là gì nhé!

Phẫu thuật gọt mặt V line là sao?. Thực chất, đây là quá trình tác động trực tiếp vào cung xương cằm, hàm để loại bỏ những phần xương thô, vuông, mất cân đối, tạo dáng khuôn mặt thon gọn chuẩn V line. Kỹ thuật này có thể khắc phục được những nhược điểm về xương cằm, hàm. Và được đánh giá là giải pháp phẫu thuật chỉnh hình khuôn mặt V line hoàn chỉnh nhất.



Bên cạnh câu hỏi gọt mặt là như thế nào thì, điều khiến nhiều người quan tâm chính là quy trình phẫu thuật gọt mặt như thế nào để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Gọt mặt như thế nào tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta

Như ban đầu đã trình bày, thì liệu việc mong muốn gọt mặt như thế nào vừa đảm bảo đẹp tự nhiên, vừa an toàn và nhanh chóng có phải là khó thực hiện. Thì câu trả lời đó là những mong muốn này hoàn toàn chính đáng và có thể thực hiện được NẾU như bạn có thể thực hiện tại địa chỉ uy tín với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cũng như bác sĩ có nhiều kinh nghiệm.

Một địa chỉ có thể đáp ứng được yêu cầu này đó là Bệnh viện thẩm mỹ Delta. Tại đây, để đảm bảo bảo gọt mặt như thế nào để có được khuôn mặt chuẩn Hàn nhất, vừa nhanh chóng lại an toàn thì hãy tham khảo quy trình gọt mặt tại Delta Hospital như sau:

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha. Bước này để đánh giá xem cấu trúc xương hàm mặt tổng thể từ xương góc hàm, xương cằm, xương gò má, xương hàm trên dưới và độ xốp của xương.

Bước 2: Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm VCeph

Phần mềm phân tích Vceph của Mỹ giúp bác sĩ lập kế hoạch cắt chỉnh xương hàm chi tiết đến từng milimet.

Bước 3: Mô phỏng kết quả khuôn mặt trước khi phẫu thuật

Sau khi có các số liệu cụ thể, bác sĩ tiếp tục sử dụng vectra 3D để cho bạn nhìn thấy kết quả gọt măt trước khi tiến hành phẫu thuật. Từ hình ảnh này, bạn có thể đóng góp ý kiến chỉnh sửa gọt mặt như thế nào cho phù hợp với mong muốn của bạn thân.

Bước 4: Kiểm tra sức khỏe và tiến hành gọt mặt

Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm máu, đo điện tâm đồ và chụp phim X Quang phim phỗi ngay tại bệnh viện. Điều này giúp bác sĩ đảm bảo bạn đủ sức khỏe để tiến hành ca phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu và tái khám định kỳ

Sau 1h30 – 2h phẫu thuật gọt mặt tại bệnh viện Delta, bạn sẽ được chăm sóc trong phòng hậu phẫu tiêu chuẩn 5 sao. Đội ngũ điều dưỡng sẽ luôn tạo cảm giác như đang thư giãn và nhẹ nhàng thỏa mái.

Như vậy, không quá khó để biết được gọt mặt như thế nào để giúp bạn có được ngoại hình chuẩn Hàn. Hãy nhanh chóng đến với Delta Hospital hoặc gọi hotline để đội ngũ chuyên gia tư vấn để có kết quả hài lòng nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét