Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Hút mỡ bắp tay

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện hút mỡ cánh tay vì phần bắp tay tôi khá to, trông không đẹp, nhất là khi mang váy hở vai. Được khá nhiều bạn bè khuyên nên đến Bệnh viện thẩm mỹ DELTA bởi chất lượng dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp tại đây khá tốt, nhưng tôi vẫn còn khá phân vân bởi chưa rõ chi phí hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Thanh Vân, 30 tuổi, Hà Nội)




Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ DELTA trả lời

Chào Thanh Vân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Hút mỡ cánh tay là dịch vụ phẫu thuật được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn cải thiện hiệu quả tình trạng mỡ tích tụ ở cánh tay gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và tâm lý. Phương pháp này hiện được đánh giá khá cao bởi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, làm thon gọn cánh tay một cách nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu?

Mỡ trên cánh tay là khuyết điểm khá nhạy cảm, khiến cho khách hàng cảm thấy tự ti và không dám diện những bộ trang phục mà mình yêu thích, chính vì vậy phương pháp hút mỡ đang được khá nhiều người lựa chọn nhằm khắc phục tình trạng này. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, kỹ thuật hút mỡ cánh tay được áp dụng rất thành công và giúp cho người sử dụng tự tin hơn với vóc dáng mới của bản thân. Nhưng mức chi phí dành cho hút mỡ cánh giá bao nhiêu? Bạn có thể tham khảo rõ hơn qua bảng giá sau:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
GIÁ HÚT MỠ KHÔNG PHẪU THUẬT CÔNG NGHỆ RF TRILIPO MED
VÙNG ĐIỀU TRỊ1 LầnSố lầnTrọn gói
Hút mỡ nọng cằm3 triệu6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bắp tay6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ cục lưng6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ bụng8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ eo6 – 8 lần17 triệu
Hút mỡ hông6 – 8 lần17 triệu
Nâng cơ thon gọn mông8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ đùi8 -10 lần22 triệu
Hút mỡ bắp chân8 -10 lần22 triệu
(Bảng giá tham khảo)

Theo các chuyên gia, rất khó đưa ra câu trả lời chính xác cho câu hỏi hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu nếu bác sĩ không thăm khám trực tiếp. Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám và tư vấn mức chi phí chính xác tương ứng với trường hợp của mình. Chi phí hút mỡ cánh tay của bạn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khá như mức độ mỡ tích tụ tại vùng cánh tay, sử dụng công nghệ nào,… Để biết chính xác bạn nên đến tại bệnh viện để được thăm khám chính xác nhất.

Hút mỡ cánh tay an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại, đẳng cấp quốc tế và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động với đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau, trong đó có hút mỡ cánh tay.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA, hiện có hai phương pháp hút mỡ cánh tay được áp dụng là hút mỡ không phẫu thuật và hút mỡ phẫu thuật. Sau khi thăm khám cụ thể tình trạng của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn về phương pháp phù hợp nhất cũng như chi phí hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu tương ứng, giúp khách hàng chủ động và yên tâm hơn khi làm đẹp.

Môi trường phẫu thuật hút mỡ cánh tay luôn đáp ứng điều kiện vô trùng khép kín, có trang bị máy phun sương tiệt trùng không khí Anios ngăn chặn xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo. Đem đến cho khách hàng sự hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ đạt được.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề hút mỡ cánh tay giá bao nhiêu. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đã có được những thông tin cần thiết, yên tâm hơn khi muốn thực hiện hút mỡ cánh tay, sở hữu vùng cánh tay thon gọn, nhỏ nhắn như mong đợi.

Nguồn: https://catmimatdelta.blogspot.com/

1 nhận xét: