Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt trên là gì

Cắt mí mắt trên có thể khắc phục được hoàn toàn các khuyết điểm ở mắt, đặc biệt là lấy đi hoàn toàn bọng mỡ thừa ở mắt. Phương pháp này đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí trẻ trung, tươi trẻ, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Vậy, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về phương pháp cắt mí mắt trên này nhé!




Hai kỹ thuật của cắt mí mắt trên

Theo các bác sỹ Chuyên khoa thẩm mỹ mắt trên thế giới cho biết, phẫu thuật cắt mí mắt trên là tiểu phẫu đơn giản chỉnh sửa toàn diện khuyết điểm thường gặp ở mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt sụp mí do da chùng, bọng mỡ thừa dựa trên sự phức hợp của 2 kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao hiện nay:



1=> Kỹ thuật xử lý da chùng, mỡ thừa: Các bác sĩ thực hiện sẽ rạch một đường rất nhỏ, phẫu thuật cắt bỏ da chùng, mỡ thừa theo tỉ lệ đã được định sẵn một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng bằng dụng cụ chuyên dụng.

2=> Kỹ thuật định hình mí mắt:: Kết hợp khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ theo đường mí mới tạo mắt 2 mí mới rõ ràng, sắc nét hơn.

Cũng giống như phương pháp lấy mỡ mí mắt trên phẫu thuật cắt mí mắt được chỉ định trong những trường hợp sau:
» Mắt 1 mí, mắt không rõ mí…

» Mắt có da dư, da chùng, mỡ thừa nhiều

» Mắt sụp mí do lão hóa

» Áp dụng cho cả nam và nữ

Tác dụng mà cắt mí mắt trên đem lại

»  Tạo đường mí đẹp cân đều, hài hòa với khuôn mặt: Nhờ sự hỗ trợ của dụng cụ đo vẽ tiên tiến, các bác sỹ có thể xác định tính toán, đo vẽ chuẩn xác tới từng milimet các điểm cần can thiệp sao cho cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

»  Nếp mí có độ cong tự nhiên, mềm mại: Đường mổ rất mảnh, sắc nét tinh tế kết hợp hỗ trợ của dụng cụ chuyên khoa tiên tiến Hàn Quốc tạo nếp mí có độ cong tự nhiên. hạn chế xâm lấn, không gây tổn thương.

» Không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ: Các bác sỹ sử dụng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt rất mảnh khâu sát với đường gờ rạch không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Mọi thông tin thắc mắc về cắt mí mắt hãy đến bệnh viện DELTA để được giải đáp.

Nguồn: https://catmimatdelta.blogspot.com/

1 nhận xét: