Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nâng mũi duy trì được bao lâu

Chào bác sĩ Bệnh viện Delta, tôi dự kiến đi nâng mũi vì chiếc mũi bẩm sinh của tôi khá thấp nhưng tôi còn đang thắc mắc nâng mũi được bao lâu? Mong được bác sĩ tư vấn. (Kim Anh – Hà Nội)

Trả lời:

Kim Anh thân mến!

Nâng mũi được bao lâu dài không?

Dù rằng nâng mũi thẩm mỹ đang dần trở thành xu hướng khiến cho đẹp mũi hiện nay của giới trẻ nhưng vẫn còn những thắc mắc như nâng mũi được bao lâu dài không hay kết quả nâng mũi sẽ duy trì được trong bao lâu?




Hiện nay với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật và trình độ của bác sĩ phẫu thuật đã được nâng cao cũng như chuyên môn hóa nên thẩm mỹ mũi diễn ra bình yên và cho kết quả dài lâu. Mũi sau nâng sẽ cao đẹp và mềm mại, thích hợp với kết cấu khuôn mặt.

Có nhiều phép tắc thẩm mỹ mũi khác nhau, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì nâng mũi S-line 3D là qui định nâng mũi tiên tiến bây chừ. Ngoài việc giúp nâng cao sống mũi, chế độ này còn kết hợp giải phẫu chỉnh hình các khuyết thiếu của mũi như sống mũi ngắn, hếch, đầu mũi to, sống mũi lệch, vẹo, gồ… đem đến dáng mũi đẹp tới từng milimet

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Delta phép tắc này còn có sự cung cấp của công nghệ Vectra cho phép khách hàng xem trước được kết quả và tự quyết định về dáng mũi của chính mình dựa trên những trả lời, góp ý của bác sĩ. Đồng thời giúp bác bỏ sĩ can thiệp đúng mực vào từng vị trí mũi cần biên tập.

Khác với các nguyên tắc nâng mũi trước đây, công nghiệp này sử dụng chủ đạo là sụn tự thân (sụn nhân tạo, sụn tự thân) để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi, dựng trụ mũi. Mũi sau nâng không lo xảy ra các biến chứng như đầu mũi bóng đỏ, mũi bị lộ sống, lệch sóng. Mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp dài lâu và càng đẹp tự nhiên theo thời gian.

Phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi S-line không chỉ đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp tự nhiên và duy trì kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn mà khi nâng mũi bằng cách thức này tại bệnh viện Kim bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài.

Không chỉ với nâng mũi S-line 3D mà phần lớn các phục vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều được cấp thẻ bảo hành kết quả từ 10 năm đến dài lâu, vấn đề này cho thấy chất lượng dịch vụ của Delta, do vậy mà đối tượng mua hàng có thể yên ổn tâm khi nâng mũi tại đây.

Duy trì nâng mũi được bao lâu có thời hạn phụ thuộc vào bản chất của kỹ thuật là nâng mũi không phẫu thuật hay nâng mũi bằng phẫu thuật.

Nâng mũi không phẫu thuật:

Biện pháp nâng mũi không phẫu thuật chỉ cần tiêm chất liệu độn vào vùng mũi, không trải qua cắt rạch da mũi. Vì thế việc nâng mũi tương đối nhẹ nhàng, không cần chờ liền thương, không lo chảy máu, dáng mũi lên nhanh và nhận thấy ngay sau khi nâng.

Tuy nhiên, cách nâng mũi này không mang lại hiệu quả dài lâu, do chất liệu filler dạng lỏng đặc, chỉ có tuổi thọ trong khoảng 6 tháng – 1 năm. Sau khoảng thời gian này, chất liệu filler không còn tác dụng nâng cao sống mũi nên sẽ tự đào thải. Do đó, 6 tháng – 1 năm là câu trả lời cho thắc mắc nâng mũi không cần phẫu thuật được bao lâu.

Chất liệu nâng mũi không phẫu thuật cho hiệu quả trong khoảng 6 – 12 tháng

Mọi thắc bận bịu về phục vụ nâng mũi tại Bệnh viện Delta hay nâng mũi được bao lâu Khách hàng hãy đến BV Delta để được tư vấn trả lời.

1 nhận xét: