Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

bấm mí có vĩnh viễn không

An toàn do không phẫu thuật là một trong những ưu điểm nổi trội của phương pháp bấm mí mắt, nhờ đó mà dịch vụ này có được sự yêu mến của rất nhiều các bạn trẻ. Nhưng còn về hiệu quả duy trì, bấm mí có vĩnh viễn không? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của bác sỹ để có được câu trả lời thấu đáo nhé. Mời bạn đọc cùng theo dõi.




BS:

Đúng như bạn nói, hiện nay, hiệu quả duy trì của phương pháp bấm mí đang trở thành vấn đề băn khoăn của đông đảo khách hàng có nhu cầu bấm mí hiện nay. Thực tế, kỹ thuật bấm mí đang áp dụng hiện nay có thể phân ra làm 2 loại chính:



+  Bấm mí Hàn Quốc thông thường: Phương pháp bấm mí này sẽ áp dụng kỹ thuật tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt. Hiệu quả của phương pháp bấm mí Hàn Quốc sẽ duy trì ổn định trong khoảng 3-5 năm

+ Bấm mí Dove Eyes: Với phương pháp này, giới chuyên gia chúng tôi đánh giá cao về hiệu quả đem lại cho người sử dụng. Kỹ thuật có sự khác biệt với thủ thuật tạo chuỗi liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sụn mi là loại mô sụn vững chắc hơn mô cơ nên sẽ không bị bung tuột theo thời gian, vì vậy giữ được nếp mí vĩnh viễn. Kỹ thuật bấm mí này hiện nay đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn tại DELTA.

BS: Bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí khá an toàn do không can thiệp phẫu thuật, không cắt rạch, không xâm lấn, không gây tổn thương tới các mô cơ nên thời gian hồi phục nhanh chóng. Đa phần khách hàng chỉ mất khoảng 3-5 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người, nếp mí mới đã ổn định và phục hồi hoàn toàn.

Bấm mí có vĩnh viễn không? Mọi thắc mắc về câu hỏi này, ngay bây giờ, hãy đến trung tâm thẩm mỹ DELTA để được giải đáp chi tiết.

Nguồn: https://catmimatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét