Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Nâng ngực sa trễ

Ngực chảy xệ sau sinh là một trong những hiện tượng vô cùng phổ biến và là nỗi lo lắng chung của các Eva. Tuy nhiên, với phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh hay treo ngực sa trễ nhược điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn đem lại cho chị em vòng 1 căng tròn như ý. Vậy hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu chi tiết quy trình, hiệu quả, chi phí,… nâng ngực xệ để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thẩm mỹ nhé bạn!


1/Nguyên nhân ngực sa trễ, chảy xệ


Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực bị sa trễ, sau đây là 5 nguyên nhân phổ biến nhất hiện ngực bị chảy xệ bạn nhất định phải biết để có cách phòng ngừa tốt nhất  https://thammycatmat.jimdo.com/2017/12/04/c%C3%A1ch-c%C4%83ng-da-m%E1%BA%B7t-b%E1%BA%B1ng-d%E1%BA%A7u-d%E1%BB%ABa/

2/Trường hợp nào phù hợp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ?


– Phụ nữ có ngực chảy xệ sau khi sinh và cho con bú

– Phụ nữ có vòng 1 mất cân đối, kém săn chắc, bầu ngực không cao

– Phụ nữ ngực sa trễ, chảy xệ do bẩm sinh, di truyền

Lưu ý: Đối với các trường hợp từng có tiền sử mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, phụ nữ đang cho con bú thì tuyệt đối không nên nâng ngực.  http://sillybellii.wixsite.com/catmimathanquoc/single-post/2017/12/04/Th%E1%BA%A9m-m%E1%BB%B9-c%C4%83ng-da-b%E1%BB%A5ng-c%C3%B3-%C4%91au-kh%C3%B4ng

Kết quả hình ảnh cho ngực đệp

3/Phân tích phương pháp treo ngực sa trễ cho từng trường hợp cụ thể


Treo ngực sa trễ hay còn gọi là nâng ngực chảy xệ, là biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp nâng đỡ bầu ngực lên đúng tỷ lệ, căng tròn mềm mại sau sinh hay do quá trình lão hóa gây nên.

Phẫu thuật treo ngực sa trệ cho từng trường hợp

► Nâng ngực chảy xệ mức độ 1:

Mô tả: Vị trí núm vú chùng với đường chân ngực

Cách khắc phục: Cắt bỏ 1 phần da thừa hình tròn hoặc lưỡi liềm để xung quanh quầng vụ, hạn chế tối đa mức độ xâm lấn.

► Treo ngực sa trệ mức độ 2:

Mô tả: Vị trí núm vú nằm dưới đường chân ngực 1-2 cm

Cách khắc phục: Rạch một đường hình chữ V bao quanh núm vú, loại bỏ phần da thừa phái trong chữ V, phía ngoài quầng thâm vú. Dùng chỉ khâu thẩm mỹ để khâu lại vết mổ.

► Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ mức độ 3:

Mô tả: Vị trị núm vú nằm dưới đường chân ngực 2-3 cm

Cách khắc phục: Loại bỏ 1 phần da thừa hình mỏ neo xung quanh núm vú, làm tăng tính đàn hồi của vùng da còn lại. Đây là 1 phương pháp can thiệp nhiều đến vùng ngực nên chỉ áp dụng cho những trường hợp ngực bị chảy xệ nhiều.

4/ Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ 


►Quy trình nâng ngực chảy xệ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, xác định phương pháp treo ngực sa trễ – nâng ngực chảy xệ phù hợp với đặc điểm khuôn ngực của bạn.

Bước 2: Xét nghiệm, kiểm tra tổng quát và gây mê

Tiến hàng thực hiện các xét nghiệm máu, huyết áp, … theo quy định của Bộ Y Tế. Sau đó, vệ sinh vùng ngực và gây tê tại chỗ.

Bước 3: Tiến hành nâng ngực chảy xệ

– Đối với tình trạng vú phì đại và chảy xệ: Các bác sĩ sẽ tiến hành kỹ thuật thu gọn vú phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.

– Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ tiến hành những kỹ thuật khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Thực hiện chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám đúng lịch hẹn.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mình cần.

Nguồn:  https://catmimatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét