Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Cắt mí mắt cần kiêng gì?

Cắt mí mắt cần kiêng gì thế các chị ơi. Em mới đi cắt mí mắt về, trên toa thuốc chỉ ghi là kiêng hải sản trong 1 tháng. Nhưng em nghe nói là cần phải kiêng thêm một số thứ nữa đúng không ạ. Có chị nào biết không thì cho em xin thông tin luôn để kiêng luôn một thể cho lành. (Thùy Dung, Hậu Giang)
 

>>Xem thêm:  Ăn gì giúp căng da mặt?

Thân chào bạn Thùy Dung,

Hải sản có tính hàn, dễ gây dị ứng ở nhiều người nên chúng còn được khuyên kiêng cữ khi bạn đang có bất kỳ vết thương hở và đang chờ lành. Nếu sau khi cắt mí mắt mà bạn ăn hải sản thì dễ gây sẹo xấu vùng mí mắt, thêm vào đó có thể là cảm giác ngứa ngáy, khó chịu vùng vết khâu nếu chẳng may dị ứng.

Ngoài hải sản ra thì bạn Thùy Dung có thể kiêng thêm một số thức ăn dưới đây theo kinh nghiệm dân gian để yên tâm về đôi mắt đẹp sau khi cắt mí nhé.

Rau muống. Rau muống có tính mát, tác dụng giải độc, nhuận tràng với những người bình thường. Tuy nhiên thì chúng lại có tác dụng không mong muốn với người có vết thương hở, vết khâu khi mà chúng làm đầy vết thương của bạn cách thái quá khiến cho da dễ bị sẹo lồi.

Kiêng thịt bò vì dễ gây thâm da lâu hơn. Theo kinh nghiệm dân gian thì khi ăn thịt bò khiến vùng da bị tổn thương sậm hơn các vùng khác.

Cắt mí mắt cần kiêng gì? Tuy nhiên thì các nhà khoa học đã bác bỏ điều này vì dù bạn ăn hay không ăn thịt bò thì da vết thương vẫn bị thâm hơn các vùng da khác và cần thoa kem chống thâm, chống sẹo để nhanh đồng màu trở lại. Hơn nữa thịt bò có hàm lượng dinh dưỡng cao gấp đôi thịt heo nên rất tốt cho cơ thể.

Không ăn đồ nếp, các sản phẩm từ bột, gạo nếp như bánh tét, bánh giầy,… Đây là thực phẩm có tính nóng, khiến da lâu lành vết thương.
 
Sở hữu được đôi mắt to, tròn, quyến rũ đó là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ hiện nay. Nhưng để có một đôi mắt đẹp như ý không phải là chuyện dễ dàng. Nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không ít chị em đến không đúng nơi, thực hiện cắt mắt bị hư, vừa làm mất đi thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Tình trạng cắt mắt bị hư không chỉ có mình bạn Thủy gặp phải mỗi ngày có khá đông khách hàng tìm đến để được tư vấn và phẫu thuật lại đôi mắt bị hư sau khi cắt mí mắt tại những trung tâm kém chất lượng. Sau đây sẽ cung cấp một số thông tin giúp cho chị em hiểu rõ hơn khi cắt mắt bị hư cần kiêng những gì cho hợp lí nhất.

Phẫu thuật cắt mí mắt là một phẫu thuật không quá phức tạp, nhưng nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ dẫn đến sưng nề, mí mắt không đều… đó là hiện tượng của mắt bị hư. Vì vậy, sau khi thực hiện cắt mí mắt, khách hàng cần phải chăm sóc cẩn thận để có được vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Do một số trường hợp bạn gặp phải một trung tâm phẫu thuật cắt mí mắt không đảm bảo, không đúng kỹ thuật thì đôi mắt rất dễ bị hư, phải thực hiện lại thì bạn cần kiêng ăn một số loại thức ăn như: Thịt bò, rau muống, các loại thức ăn làm lâu lành thương, các loại chất kích thích… sau đó chườm lạnh để mắt không bị sưng. Nếu trường hợp mắt hư quá nhiều, mí lệch rõ thì bạn nên nhanh chóng thực hiện chỉnh sửa lại ở một trung tâm uy tín, để đôi mắt to, 2 mí đều và đẹp tự nhiên.

Các bác sĩ tại thẩm mỹ đã vận dụng thành công các kĩ thuật mới nhất vào thực tế, giúp phẫu thuật cắt mí mắt được nhanh chóng, an toàn và rất chính xác. Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho các ca phẫu thuật phần lớn dựa vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Tại bệnh viện  toàn bộ quá trình phẫu thuật được chính các bác sĩ thẩm mỹ giỏi hàng đầu trực tiếp thực hiện. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và kết quả thẩm mỹ sau khi cắt mí mắt.
Kết quả hình ảnh cho mắt đẹp
Ngoài kĩ thuật mới, các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật cũng rất quan trọng. Các thiết bị phẫu thuật cũng như phòng mổ tại thẩm mỹ luôn được vô trùng , nhằm tránh được tình trạng nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn đến với khách hàng. Đây là điểm nổi bật.

Trước khi thực hiện cắt mí mắt, bạn sẽ được gây tê, sau đó bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật bằng 3 đường mổ rất nhỏ, hoàn toàn không để lại sẹo sau khi phẫu thuật. Thời gian thực hiện cũng rất nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật xong, bạn có thể về nhà ngay trong ngày.

Hy vọng chia sẽ của bác sĩ trong bài viết trên sẽ giúp bạn có những kiến thức cần thiết và áp dụng vào nhu cầu thực tế của mình. Chúc bạn luôn vui khỏe và xinh đẹp hơn.


Nguồn:  https://catmimatdelta.blogspot.com/

2 nhận xét:

  1. Thanks for sharing such great information. I also write about casino& sports betting online on my personal blog. kindly check out my page and learn more about online gambling! Thanks a lot admin!
    섯다

    Trả lờiXóa
  2. Simply want to say your article is as astonishing. The clarity in your post is just great and i could assume you’re an expert on this subject. Well with your permission allow me to grab your RSS feed to keep updated with forthcoming post. Thanks a million and please continue the enjoyable work.
    성인웹툰

    Trả lờiXóa