Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Ăn gì tăng kích thước vòng 1

Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh nhất ? Ăn gì để ngực to đầy đặn? “Update” thực đơn quen thuộc để làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả nhất, giúp bạn sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, săn chắc, quyến rũ trong vòng 1 tháng.

 Ăn gì để tăng vòng 1? Các chuyên gia khuyên rằng, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, lựa chọn những thực phẩm có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1.Vậy nên ăn gì để ngực to? ăn gì để ngực nở nang? Bạn có thể tham khảo những thực phẩm làm ngực to ra dưới đây.

Đu đủ xanh – Thực phẩm tăng vòng 1 nhanh nhất


Theo nghiên cứu trong trái đu đủ chứa 1 hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzyme, các acid hữu cơ và nhiều chất xơ. Những dưỡng chất này trong đu đủ này có khả năng làm tăng kích thước vòng 1 và kích thích sản sinh Estrogen.   http://gotmatvlinedelta.blogspot.com/2017/12/thong-tin-ve-phau-thuat-cang-da-mat.html

Cách ăn: Đối với quả xanh chúng ta có thể chế biến thành các món ăn như đu đủ xào, luộc hoặc ninh móng giò. Đối với quả chín có thể ăn trực tiếp hoặc xay thành các loại sinh tố thơm ngon khác. Hoặc bạn cũng có thể áp dụng kết hợp hai cách này bởi cả trong đu đủ xanh và đu đủ chín đều chứa lượng dưỡng chất nhất định.
Kết quả hình ảnh cho đu đủ xanh

Ăn gì để tăng vòng 1 nhanh? – Nước chân gà hầm


Nước hầm chân gà chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng nâng ngực, vì thế mà nhiều chị em thường dùng nước hầm chân gà hàng ngày để giúp vòng ngực to lên.

Thực hiện: Ninh chân gà cùng nước trong nồi áp suất khoảng 2 tiếng cho đến khi nước hầm chuyển màu trắng đục là được. Bạn có thể dùng trực tiếp nước chân gà luộc hàng ngày hoặc, nấu canh với đu đủ xanh, nấu mì, nấu súp, nấu bún..v.v..Thực hiện liên tục từ 2 – 3 tháng, bạn sẽ thấy vòng ngực được cải thiện rõ rệt.   http://nangngucdepdelta.blogspot.com/2017/12/chia-se-ve-nang-nguc-cua-phi-thanh-van.html

Chân giò hầm lạc – Thực phẩm làm tăng size ngực nhanh chóng


Lạc là thực phẩm có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng. Móng giò giàu dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B, chất keo có trong móng giò còn giúp các tế bào da không bị khô nhăn nhờ đó da luôn căng bóng.  http://thammydelta.blogspot.com/2017/12/nham-tuong-ve-dich-vu-got-mat-vline.html

Vì thế khi kết hợp hai nguyên liệu này lại với nhau sẽ làm tăng lượng noãn bào chín, kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực to được nâng lên và to hơn.

Đặc biệt hàm lượng vitamin B phong phú có trong dầu lạc còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy ăn gì để tăng vòng 1? Bạn hãy ăn nhiều hạt lạc để tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp và căng tròn.

Thực hiện: Trước tiên bạn cần chuẩn bị 2 cái móng giò, 200 gr lạc, Gia vị, gừng, hành mùi. Sau đó làm sạch móng giò, đem chặt miếng vừa ăn. Lạc ngâm vào nước 30 phút trước khi nấu. Cho hết chỗ móng giò vào nồi, đặt lên bếp, cho lạc, gừng thái lát vào, thêm nước ngập nguyên liệu.

Nêm 2 thìa bột canh và đậy vung đun sôi rồi nhỏ lửa hầm trong 30 – 45 phút đến khi móng giò chín mềm, lạc bở là được. Nêm nếm lại canh cho vừa ăn, trước khi tắt bếp cho hành mùi thái nhỏ.

Ăn gì để tăng vòng 1 – Gà hầm làm ngực to ra nhanh


Cũng giống như chân giò, thịt gà có chứa rất nhiều vitamin và protein giúp kích thích, làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Đây là loại thực phẩm được các chuyên gia xếp vào hạng thứ 3 trong các thực phẩm giúp làm tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì.

Gà hầm -Thực phẩm làm tăng kích thước vòng 1 tuổi dậy thì

Thực hiện: Ăn gì để tăng vòng 1? – Bạn có thể hầm gà với đu đủ xanh, các loại hạt đậu, thuốc bắc…để  bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng như làm tăng kích cỡ vòng 1. Kiên trì thực hiện để có được kết quả tốt nhất.
Kết quả hình ảnh cho gà hầm
Trứng gà có chứa có một lượng lớn các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12, canxi, mangie, sắt và kẽm… có thể giúp vòng 1 phát triển nhanh hơn. Bởi vậy  đây là thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng rất tốt cho sự phát triển của “đôi gò bồng đảo” của bạn.

Thực hiện: Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa cà phê sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có thể gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Bí quyết nâng ngực tự nhiên từ trứng gà và sữa sẽ cung cấp protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng.

Hy vọng rằng với bài viết chia sẻ bạn sẽ có những kiến thức hữu ích hơn cho việc chăm sóc sắc đẹp cho mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.


Nguồn: https://catmimatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét